Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tải game Cuộc Chiến Thây Ma cho điện thoại Android

Game cuộc chiến thây ma là một game giải trí hành động cực hay cho điện thoại Android. Đúng như tên gọi của nó cuộc chiến với thây ma sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thật và thú vị, Hãy tải game android miễn phí cho điện thoại để không bị bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn nhất đăng bởi tai ch play

Với một đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh chân thực, game chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những phút giây giải trí thú vị nhất trên dế yêu của mình.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_y96VteU_E6gLy98Lj9LqNEzuYG6FLuWGXpxJH9EGBcz3UwFdF7whiHF6yG6zDy2cn7Fwxj-I0osYLcetacLDOGDALH0RyH0TcRvU2pU-bOrGlCRzVJBxQiSY_Opzga5vm594V2MFSmyq/s1600/Tai-game-Plants-vs-Zombie-mobile1.gif
Tải game cuộc chiến thây ma cho android

Cốt truyện của game xoay quanh cuộc tấn công của những thây ma vào khu làng bạn đang sinh sống, ngôi nhà của các bạn đang bị đe dọa, vậy hãy tiêu diệt chúng để mang lại cuộc sống bình yên.

Trong game, các bạn sẽ trồng những giống cây trồng trước sân nhà có sức mạnh tiêu diệt tất cả lũ thây ma, hãy trồng thật nhiều và cản đường di chuyển của chúng tiến sát ngôi nhà của bạn.

Có 25 màn chơi để các bạn vượt qua, ở những màn chơi cuối, số lượng thây ma sẽ xuất hiện rất nhiều, đòi hỏi các bạn phải bố trí trồng cây hợp lý vì chúng tấn công ở tất cả mọi nơi. Game mobile cực hay cho điện thoại di động, nhanh tay tải game về điện thoại và cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất.

>> Tải về máy  <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét