Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Lỗi game sleeping dogs, hướng dẫn fix

Bác cài cái này click vô chơi lần đầu là bị vậy luôn à? Cái này có nhiều nguyên do :

1 - là bị lỗi cài đặt lúc đầu rồi, hoặc là lúc ông update lên bản 1.4 bị lỗi.

2 - máy ông không đủ mạnh để chơi cái này. Máy tui Core i7 card rời 1G chỉnh cấu hình trung bình mà chơi còn hơi giật .

Ông cài lại cái bản trong forum này nè

http://forum.gamevn.com/showthread.p...ing-Dogs-2012-

Tui cài theo cái Hướng Dẫn này chơi OK.

Hướng dẫn:



- Giải nén patch 1.4 ra folder để game

- Chạy file batch update from 1.0 to 1.4, đợi 10p để nó update. Khi up xong dung lượng game sẽ lên thành 15.2GB

- Copy crack

- Play game!

Mình đã test chơi ok ko vấn đề gì hết

1 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi là Máy nhà mình vẫn chơi bình thường tự nhiên sáng hôm sau dậy vào game chả hiện lên cái gì là sao nhỉ

    Trả lờiXóa