Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Sửa lỗi game Chiến Cơ Huyền Thoại thiết bị không hợp lệ chơi Thách Đấu PVP

Chào tất cả các bạn đang chơi Chiến Cơ Huyền Thoại, hôm nay 1Phut.mobi xin hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi thiết bị không hợp lệ khi chơi Thách Đấu PVP. Điều này gây không ít khó chịu cho người chơi, hãy cùng http://taichplay.blogspot.com/ tìm hiểu cách khắc phục để chơi game thuận tiện nhé.

Khi bạn gặp phải thông báo “Cơ trưởng sử dụng thiết bị không hợp lệ, không thể chơi thách đấu PVP” thì có nghĩa là bạn đang sử dụng một thiết bị Android đã Root. Nhằm tránh các thành phần xấu sử dụng các tiện ích thứ 3 để cheat / hack game nên Garena khóa chức năng PVP đối với những thiết bị này.

Khắc phục trên điện thoại

Để khắc phục, chúng ta có 2 cách. Cách 1 là bạn hãy gỡ bỏ hoàn toàn root cho thiết bị android, tuy nhiên 1Phut.mobi không khuyến cáo các bạn làm việc này nếu không cần thiết vì thiết bị đã root sẽ cho chúng ta trải nghiệm tốt hơn. Vì thế, một cách giải quyết đơn giản hơn mà 1Phut.mobi đưa ra cho các bạn là tạm thời tắt kích hoạt Root khi chơi CCHT, khi cần thiết chỉ cần mở lại!
Để tắt kích hoạt Root, bạn mở ứng dụng SuPer Su trên màn hình điện thoại. Sau đó chọn phần Cài Đặt -> Tìm đến phần Kích hoạt SuperSU bỏ tích đi như trong hình.

Khắc phục trên máy tính PC

(Đối với Droid4x) Đơn giản lắm, các bạn hãy mở Droi4x > Vào SysFolder > SupperSU > vào CCHT > Settings > Bỏ tích phần Enable Supperuser. Done ra là oke chiến PVP như thường nhé.
Với BlueStacks làm theo hướng dẫn sau: Unroot Bluestacks
Bây giờ bạn có thể chơi PVP thách đấu trong game Chiến Cơ Huyền Thoại rồi đấy.
Trên đây là bài hướng dẫn khắc phục lỗi PVP trong Chiến Cơ Huyền Thoại, nếu có góp ý, đừng ngần ngại comment ý kiến của bạn. 1Phut.mobi luôn hoan nghênh sự đóng góp của các bạn vì một cộng đồng miễn phí. Đừng quên nhận Giftcode VIP CCHT từ 1Phut.mobi để nâng cao chiến lực nhé. Chúc bạn một ngày choi game CCHT vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét